game 24h

[chitiet]

Game Bể bơi vui nhộn

Trong mùa hè này, bạn có thể lựa chọn cho mình những game mang lại cảm giác mát mẻ và hài hước như Game Bói tình yêuGame Solitaire … Mô phỏng hình ảnh một hồ bơi tiêu biểu ở Nhật, Game bể bơi vui nhộn có hình thức bắt mắt được thiết kế như  các bộ truyện tranh Nhật Bản. Trò chơi có quy luật rất đơn giản, bạn hãy điều khiển để các bạn học sinh nhảy vào đúng phao, hộp mì hoặc chú cáo mà không bị rơi ra ngoài. Ban đầu, trò chơi có tiết tấu chậm và đều đặn để người chơi có thể nắm bắt  nhịp điệu và nhảy chính xác. Càng về sau trở đi, tiết tấu được tăng dần và ngắt quãng, các bạn học sinh sẽ bất thình chạy ra, vì vậy bạn cần phải tập trung cao độ để có thể thực hiện những cú nhảy vao phao an toàn nhất.

Chơi Game Bể bơi vui nhộn


Sau những tháng ngày học tập vất vả, một mùa hè nữa lại đến với chúng ta trong không khí nóng bức và hanh khô của đất nước nhiệt đới. Sẽ chẳng còn gì thú vị hơn khi được hòa mình vào làn nước trong xanh và mát mẻ của những bể bơi cùng với bạn bè cùng với những trò chơi vận động để xua tan cái oi bức này. Với sự tinh tế và sáng tạo của mình, các nhà làm game Nhật Bản dựa trên những hoạt động hằng ngày của con người để viết nên những thể loại game vui nhộn qua cái nhìn hóm hỉnh và vui vẻ.

Chơi Game Bể bơi vui nhộn

Chơi game vui nhộn không chỉ khiến cho tâm trạng của bạn trở nên thoải mái hơn mà còn tạo cảm giác sảng khoái như những gì game đã thể hiện. Nếu sau buổi nhảy phao mát mẻ vui vẻ mà bạn vẫn cảm thấy tiếc nuối thì hãy thử chơi game khăn đỏ và sói, game Mr Bean cắt tóc để hòa mình vào khu rừng xanh tươi nhé.
[/chitiet]Chơi Game Bể bơi vui nhộnChơi Game Bể bơi vui nhộnChơi Game Bể bơi vui nhộnChơi Game Bể bơi vui nhộnChơi Game Bể bơi vui nhộn[giaban][/giaban]

Nhận xét

Game cùng thể loại