game 24h

Game Chọc phá trong thang máy

Game Chọc phá trong thang máy này cậu thanh niên không ưa anh trai da màu nên đã gắp lửa bỏ tay người, bày trò làm chàng trai bối rối như gây hiềm khích để anh đánh ông già. Cậu ta còn nghĩ ra nhiều chiêu thức để gây sự chú ý, lấy lòng cô gái, tạo ra tình huống nguy hiểm như làm cháy áo cô gái và ra mặt làm anh hùng dùng bình xịt cứu hỏa dập lửa. Với những nội dung lý thú không thua kém Game Trang điểm cho người mẫu, trò chơi hứa hẹn mang lại cho bạn khoảng thời gian thư giãn vui vẻ, tràn ngập tiếng cười bất ngờ, quên hết những căng thẳng, buồn phiền trong cuộc sống cũng như công việc.

Chơi Game Chọc phá trong thang máy


Chọc phá trong thang máy là một trò chơi vui nhộn, hấp dẫn được nhiều bạn trẻ ưa thích. Thang máy luôn là một không gian chật hẹp, tù túng khiến người đi cảm thấy khó chịu, và thường rất ngại bắt chuyện làm quen, do đó không khí trong mỗi lần vào thang càng thêm im lặng, nhàm chán. Một cậu thanh niên trẻ vốn có tính tình nghịch ngợm, thích quấy phá đã bày ra những trò nghịch ngợm để chọc mọi người đi cùng
Chơi Game Chọc phá trong thang máy

Cùng chơi và thử xem cuối cùng chàng trai còn có thêm trò nào để chọc phá, và kết cục anh có chinh phục được cô gái nóng bỏng kia không nhé. Ngoài ra, bạn có thể thử tài thêm với Game Bói tình yêu số phận hay Game đánh tennis, cũng là hai phiên bản rất hấp dẫn.

Chơi Game Chọc phá trong thang máy hay

Trong thang lúc này có một cụ già, một cô gái xinh đẹp, quyến rũ và một anh chàng da màu to khỏe. Với một số đạo cụ nhỏ như kéo y tế, que diêm, băng keo chàng thanh niên đã nghĩ ra rất nhiều trò quái đản. Đầu tiên là ấn chuông báo động nhằm đánh lạc hướng mọi người và dùng băng keo dán cây gậy của ông già vào váy của cô gái, kết quả khi cụ kéo cây gậy đã kéo theo chiếc váy. Cô nàng vừa xấu hổ vừa tức giận đã la mắng cụ già. Còn cậu nhóc thì cười khoái chí, tỏ vẻ vô tội.

Nhận xét

Game cùng thể loại