game 24h

[giaban][/giaban][tomtat]
Game 5 anh em siêu nhân là một thể loại game hoạt hình cực kỳ hay và hấp dẫn. Không chỉ biết đến như những bộ phim khi 5 anh em siêu nhân tiêu diệt những con quái vật bảo vệ trái đất. Được làm một trong năm anh em siêu nhân là niềm mơ ước của rất nhiều em nhỏ. Ngay bây giờ tại Game Vui các bạn có thể hóa thân, sát cánh cùng những người anh hùng siêu nhân để chiến đấu, tiêu diệt quái vật. Trong trò chơi này, bạn hãy cùng 5 anh em siêu nhân ngăn chặn mối đe dọa từ những người ngoài hành tinh. Hãy chiến đấu hết mình vì hòa bình nhân loại.

[/tomtat] [chitiet]

Hướng Dẫn Chơi Game: 

Trong game siêu nhân các siêu nhân lại cùng nhau tham gia nhiệm vụ Tia chớp khủng long, hãy cùng giúp 5 anh em sieu nhan hoàn thành nhiệm vụ khó khăn này nhé.
Nhiệm vụ của bạn là tiêu diệt các kẻ thù nguy hiểm và vượt qua các màn chơi trong tro choi 5 anh em sieu nhan hấp dẫn này.
Cách chơi game 5 anh em siêu nhân:
Sử dụng các Phím mũi tên để di chuyển.
Nhấn phím Space để tấn công
Nhấn phím Ctrl để chuyển đổi thành các siêu nhân khác nhau.
Nhấn phím X để sử dụng năng lượng đặc biệt.
Nhấn phím Z để siêu nhân tung ra sấm sét
 [/chitiet] [kythuat]

Hình ảnh Game 5 anh em siêu nhân

Game 5 anh em siêu nhân

Game 5 anh em siêu nhân tiêu diệt địch bảo vệ thành phố

Game 5 anh em siêu nhân 2

[/kythuat]
[video]

Video Game 5 anh em siêu nhân

 [/video] [danhgia]

Game 5 anh em siêu nhân tiêu diệt địch bảo vệ thành phố

Đến với trò chơi 5 anh em siêu nhân ra tay, các game thủ sẽ được hóa thân thành một trong năm chiến binh Samurai gánh trên vai trọng trách bảo vệ bình yên cho Trái Đất. Những con người với những chiến công thầm lặng nhưng chiến đấu anh dung luôn luôn hy sinh thân mình vì mục tiêu lớn lao ấy không những chỉ có trong phim, thu hút hàng triệu fan hâm mộ bao gồm người lớn và trẻ em trên toàn thế giới, thì nay, cũng đã có mặt ở phiên bản game flash dành cho những ai cũng muốn được một lần hóa thân thành siêu anh hùng bảo vệ Trái Đất.
game 5 anh em siêu nhân ra tay
Nhiệm vụ của người chơi là vượt qua các màn chơi đucợ bố trí sẵn rất nhiêu yêu quái đầu lâu, những con chim ác thú trong thế giới đầy máu me với một bầu trời rực lửa. Để làm nên chiến công, chiến binh Samurai phải thật nhanh tay, chém vào những tên yêu quái đang tiến dần về phía mình, cần phải cẩn thận để chém chúng trước khi bị chúng tấn công làm mất máu, người chơi cũng có thể được hồi máu nếu chém thành công những bia đá trên đường đi.
chơi game 5 anh em siêu nhân ra tay
Đối với thể loại game nhanh tay này thì việc điều khiển cùng lúc chuột trái và phím space để hoàn thành nhiệm vụ trong khi tốc độ di chuyển thì rất nhanh và những tên yêu quái thì lắm mưu mô quỷ quyệt. Siêu nhân sẽ phải cẩn thận và né các quả cầu lửa đồng thời tranh thủ hồi máu cho chính mình trước khi quá muộn.
hình ảnh game 5 anh em siêu nhân ra tay
Trò chơi thích hợp với các game thủ có yêu cầu tìm kiếm những game nhanh tay nhưng không đòi hỏi quá cao kỹ thuật chiến đấu. Đến kinderspiele với Luyengame24h.com bạn còn có thể mặc sức lựa chọn những tựa game hay, hấp dẫn hơn thế và có thể chơi miễn phí game 24h hay nữa. Nào hãy cùng trải nghiệm ngay bây giờ đi nhé  
[/danhgia]

Nhận xét

Game cùng thể loại