game 24h

[giaban][/giaban][tomtat]
Trò chơi này hướng dẫn người chơi một cách hết sức tỉ mỉ về những công đoạn làm chiếc bánh kem hình ngôi nhà trong dịp giáng sinh. Để làm được chiếc bánh kem đó, người chơi sẽ phải trải qua rất nhiều công đoạn, từ việc chuẩn bị dụng cụ là cho đến nguyên liệu làm. Hơn nữa trong những giai đoạn khác nhau sẽ có những công cụ và nguyên liệu khác nhau. Game thiết kế khá chi tiết nên bạn sẽ dễ dàng làm quen với cách chơi của game.

[/tomtat] [chitiet]

Hướng Dẫn Chơi Game: Sử dụng chuột  để thực hiện các thao tác.
Chúc bạn học được công thức làm món bánh kem nhà giáng sinh tuyệt vời !
 Bạn có thể làm một chiếc bánh kem nhà giáng sinh lớn bằng cả ngôi nhà dành cho mùa Giáng sinh này. Đây hoàn toàn là sự thật, hãy vào bếp cùng Sarah và hoàn thành món ăn có một không hai này nhé!
Nhiệm vụ của bạn là hoàn thành món ăn theo hướng dẫn của đầu bếp Sarah.[/chitiet] [kythuat]

[/kythuat]
[video]
[/video]
[danhgia]
Các bạn thường ăn bánh kem nhưng có thể chưa biết đến cách làm đúng không nào? Nếu vậy thì không nên bỏ qua Game Bánh kem nhà giáng sinh này. Đây là trò chơi hướng dẫn chi tiết từng chút một cho những ai muốn tự mình làm ra một chiếc bánh kem ngon tuyệt dành cho người thân và những người bạn yêu quý. Game có đồ họa khá đẹp mắt và chi tiết, cho nên khá dễ dàng làm quen và thao tác. Chúng ta cùng tìm hiểu thêm một chút về thể loại game này nhé!Game Bánh kem nhà giáng sinhGiới thiệu Game Bánh kem nhà giáng sinh: Trò chơi này hướng dẫn người chơi một cách hết sức tỉ mỉ về những công đoạn làm chiếc bánh kem hình ngôi nhà trong dịp giáng sinh. Để làm được chiếc bánh kem đó, người chơi sẽ phải trải qua rất nhiều công đoạn, từ việc chuẩn bị dụng cụ là cho đến nguyên liệu làm. Hơn nữa trong những giai đoạn khác nhau sẽ có những công cụ và nguyên liệu khác nhau. Game thiết kế khá chi tiết nên bạn sẽ dễ dàng làm quen với cách chơi của game.Chơi Game Bánh kem nhà giáng sinhHướng dẫn chơi Game Bánh kem nhà giáng sinh: Mặc dù trong game bạn chỉ làm theo dấu hiện mũi tên những vẫn còn có một vài điểm bạn cần phải chú ý. Cách chơi game phụ thuộc vào việc dùng chuột 100%. Trước tiên, bạn để ý bên phải màn hình, nó sẽ xuất hiện một vài hình ảnh nhỏ, đó chính là những thứ mà bạn cần phải chuẩn bị. Vậy chuẩn bị bằng cách nào? Hãy nhấp chuột vào những ô tủ hoặc tủ lạnh để tìm xem cái nào giống với hình mẫu đó? Nhấp chọn nó, nếu đúng thì nó sẽ hiện ra hình mờ ở trên bàn, nhấp vào vị trí hình mở để đặt nó xuống đó. Lúc đó bên phải nó hiện dấu tick màu xanh thể hiện bạn đã lấy đúng thứ.Bánh kem nhà giáng sinhGame Bánh kem nhà giáng sinh sẽ yêu cầu bạn thực hiện thao tác như vậy khá nhiều lần với nhiều công đoạn khác nhau. Chỉ có công đoạn xoay nhà là đôi khi bạn gặp khó khăn, bạn nên ấn vào hình mũi tên rồi kéo sang trái là được. Mẹo chơi game chỉ có vậy thôi! Chúc bạn chơi Game Bánh kem nhà giáng sinh thật vui!
[/danhgia]
Game Bánh kem nhà giáng sinhGame Bánh kem nhà giáng sinhGame Bánh kem nhà giáng sinhGame Bánh kem nhà giáng sinh

Nhận xét

Game cùng thể loại