game 24h

[giaban][/giaban][tomtat]
Với game bói 12 con giáp thì bạn sẽ được xem bói miễn phí về tuổi tác của bạn và người ấy có hợp nhau hay không. Theo quan niệm xưa nay của ông bà ta thì khi tuổi tác hợp nhau, hai người sẽ chung sống hạnh phúc, làm ăn phát đạt.

[/tomtat] [chitiet]

Hướng Dẫn Chơi Game bói 12 con giáp: 

Sử dụng chuột để chọn tuổi con giáp của bạn và người ấy.
Chỉ cần nhấn nút để biết tình cảm của bạn và người bạn yêu thương.[/chitiet] [kythuat]

Hình ảnh Game bói 12 con giáp

Chính vì điều đó mà ngày nay người ta thường đi xem tuổi trước khi lấy nhau, thậm chí có nhiều cặp đôi rất yêu nhau nhưng sau khi xem tuổi tác không hợp nhau thì không thể đến được với nhau. Cẩn thận hơn nhiều bạn còn xem tuổi tác của đối tượng mình chọn xem có hợp hay không rồi mới bắt đầu tính đến chuyện tình yêu. Không cần phải đi xem ở đâu xa xôi, không cần phải cầu kỳ, phiền phức. Chỉ cần biết tuổi của đối phương là bạn có thể biết được mình có hợp với người đó hay không thông qua game bói 12 con giáp.
Trong mặc định của trò chơi thì đã có sẵn 12 con giáp để bạn lựa chọn, một bên bạn chọn cho bạn và một bên bạn chọn cho người ấy. Sử dụng con chuột để click vào phím mũi tên, một lần click thì một tuổi sẽ hiện lên, bạn hãy click đến tuổi nào bạn chọn thì dừng lại. Sau đó hãy xem kết quả bạn và người ấy hợp nhau đến bao nhiêu phần trăm nhé, bạn có thể xem tiếp những tuổi khác nữa đấy.
Game bói 12 con giáp
Game bói 12 con giáp

Game bói 12 con giáp 2

[/kythuat]
[video]

[/video]
[danhgia]

Chơi game bói 12 con giáp

Trong tín ngưỡng phương Tây, cung hoàng đạo sẽ được biểu thị dưới dạng các chòm sao được tính theo tháng. Còn trong tín ngưỡng phương Đông, 12 con giáp sẽ là đại diện cho 12 năm hoàng đạo. vì vậy người phương Đông tin rằng, những người sinh ra vào năm con giáp nào sẽ mang những đặc trưng biểu hiện về tính cách của con vật đó trong mình.
game bói 12 con giáp
Và cũng giống như phương Tây, người Phương Đông tin rằng có thể biết rõ về tính cách, hành vi, quá khứ, hiện tại, tương lai của một người thông qua tuổi hoàng đạo của họ. Những người tuổi Thân sẽ là những người cực kỳ hài hước, thông minh nhưng đôi khi lại tự phụ dễ dẫn tới thất bại. Người tuổi Hợi thì tốt số vì luôn được người khác chăm lo không phải suy nghĩ lo toan như những người mang con giáp khác. Gái tuổi Dần thì lận đận đường tình duyên… đó đều là những quan niệm có từ thời xa xưa, được ông bà truyền lại, được các bà đồng, ông thầy vẫn hay nhắc nhở chúng ta. Có lẽ chúng ta đều quen thuộc hết.
chơi game bói 12 con giáp
Và giờ đây, khi công nghệ game đã có những bước tiến rõ rệt và sự phát triển mạnh mẽ. các nhà sản xuất cũng đã biết tăng cường thêm các hình thức về game và đặc biệt chính là hình thức game bói toán. Vì vậy hôm nay luyengame24h mang đến cho bạn trò chơi Game bói 12 con giáp cực kỳ hấp dẫn để tìm hiểu mối tương hợp giữa bạn và người ấy của mình.
hình ảnh game bói 12 con giáp
Chỉ cần lựa chọn tuổi của bạn và của người ấy, sau đó nhờ tính toán máy sẽ trả cho bạn một kết quả là con số phần trăm thích hợp giữa 2 người. đồng thời sẽ cho ra những lời khuyên vô cùng hữu ích, bạn chỉ cần tra từ điển một chút là có thể hiểu hết được ngay. Và bây giờ hãy bắt đầu ngay với Bói 12 con giáp cùng các hình thức bói khác như Game bói tình yêu, Game bói tuổi kết hôn. Chắc chắn bạn sẽ có những kết quả rất ấn tượng.  
[/danhgia]

Nhận xét

Game cùng thể loại