game 24h

[giaban][/giaban][tomtat] Đây lả một trong những trò chơi vui về thể loại Game hoạt hình nhập vai phiêu lưu khá hay của trang Luyengame24h.Com. Trong trò chơi này, bạn hãy giúp Buzz Lightyear trong hành trình giải cứu người ngoài hành tinh
[/tomtat]
 [chitiet]

Hướng Dẫn Chơi Game:
- Các Phím mũi tên để di chuyển.


- Nhấn giữ mũi tên lên để bay.
- Phím Space để tấn công.
- Hãy giúp Buzz Lightyear trong hành trình giải cứu người ngoài hành tinh nhé các bạn nhỏ!

Hãy lái một chiếc phi thuyền ngoài hành tinh để giải cứu những anh chàng màu xanh lá cây! Trò chơi hành động sẽ cho bạn cơ hội cứu thoát toàn bộ nền văn minh. Mục tiêu của bạn là phải chiếu tia sáng vào tất cả những ngoài ngoài hành tinh từ phi thuyền. Hãy bắn lửa để vô hiệu hóa xe của chính phủ!
 [/chitiet] [kythuat]


[/kythuat]
[video]

[/video]

 [danhgia]
Nếu bạn xem những phim thuộc thể loại kinh dị, khoa học bạn sẽ thường xuyên bắt gặp sinh vật ngoài trái đất còn được gọi là người ngoài hành tinh với tính cách độc ác, hung bạo thì game giải cứu người ngoài hành tinh sẽ cho bạn cái nhìn rất khác về họ, một khía cạnh hoàn toàn đổi mới.
Game giải cứu người ngoài hành tinh
Được game thủ đánh giá là game hoạt hình hay và đặc sắc, giải cứu người ngoài hành tinh sẽ đưa bạn vào một thế giới, nơi những con người muốn bắt và giết người ngoài hành tinh. Bạn sẽ vào vai một phi công lái đĩa bay tới trái đất để giải cứu những người ngoài hành tinh đang mắc kẹt nơi đây.
Chơi game người ngoài hành tinh
Game có thông điệp tương tự với game Ben 10 cậu bé anh hùng, bạn sẽ trở thành người hùng khi mạo hiểm bản thân mình để cứu đồng loại. Bạn sẽ không có nhiều thời gian để cứu hết tất cả họ, vì vậy bạn di chuyển phi thuyền thật nhanh và nhạy bén để tránh đạn của con người. Để quá trình cứu đồng bọn thuận lợi, bạn nên quan tâm đến những chiếc xe cối của con người, những chiếc xe đó sẽ tiêu hủy người ngoài hành tinh và có thiết bị định hướng để nả đạn vào phi thuyền của bạn. Súng của phi thuyền chỉ tiêu diệt trong phạm vi cho phép vì vậy bạn phải căn thật chính xác để bắn trúng xe và người trái đất ở mặt đất và trên không.
Chơi game giải cứu người ngoài hành tinh
Giải cứu người ngoài hành tinh sẽ mang đến những phút giây hấp dẫn và thú vị qua những màn chơi đầy kịch tính và nguy hiểm, trò game thỏa mãn niềm mong ước trở thành anh hùng của những game thủ thích mạo hiểm bản thân để cứu người. Cùng nhau game 24h này để trở thành người anh hùng vĩ đại nhé.
[/danhgia]
Chơi game người ngoài hành tinhChơi game người ngoài hành tinhChơi game người ngoài hành tinhChơi game người ngoài hành tinh

Nhận xét

Game cùng thể loại