game 24h

[giaban][/giaban][tomtat]
Bạn sẽ gặp lại trong game Kungfu bóng rổ cậu gấu trúc mập Po vụng về và tham ăn trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng Kungfu Panda. Sau khi tiêu diệt được tên hắc đạo báo tuyết Thái Long, Po được mọi người tung hô như một vị anh hùng và được ăn những món mà cậu yêu thích nhất. Cậu chàng quyết định giảm cân bằng cách tập luyện bóng rổ và thi đấu với bất kỳ đối thủ nào dám thách thức. Và lần này chính là bạn, bạn sẽ có cơ hội động viên Po và cho Po thấy ai mới là dân chuyên nghiệp. Bạn hãy điều khiển chuột và tính toán đường đi của bóng để đưa bóng vào rổ ở các vị trí khác nhau. Mỗi bên có 4 lượt giao bóng, nếu bạn đưa hết cả 4 bóng vào rổ đầu tiên thì bạn đã thắng được gấu Po. Hãy cố gắng chiến thắng để giúp Po luyện tập nhé.

[/tomtat] [chitiet]

Hướng Dẫn Chơi Game:
- Phím mũi tên để di chuyển.

Phím X để chuyền bóng và đổi người. Phím C để ném bóng.
- Phím Space để chơi tuyệt chiêu.
- Hãy cùng đồng đội của bạn giành chiến thắng trước đối thủ để giành chức vô địch.  [/chitiet] [kythuat]

Hình ảnh Game Kungfu bóng rổ

kungfu bóng rổ

Game Kungfu bóng rổ

Game Kungfu bóng rổ 2

Game Kungfu bóng rổ 3

[/kythuat]
[video]
Game Lái Máy Bay
Game Bánh Kem Nhà Giáng Sinh
Game Giải Cứu Người Ngoài Hành Tinh
[/video]
[danhgia]

Giới thiệu Game Kungfu bóng rổ

Bạn đã chứng kiến sự kết hợp thú vị giữa kungfu và bóng đá. Vậy còn kungfu và bóng rổ thì sao?

Thuộc thể loại game bóng rổ, kungfu bóng rổ được viết dựa trên nhân vật  chú gấu trúc Po vụng về và tham ăn trong Kungfu Panda. Được sư phụ Shifu dạy võ công, Po ngày đêm tập luyện và trở thành một trong những thành viên trụ cột của nhóm Ngũ Hùng để bảo vệ dân làng và cha mình. Sau khi tiêu diệt được tên hắc đạo báo tuyết Thái Long, Po được mọi người tung hô như một vị anh hùng và bày tỏ lòng yêu mến của mình bằng những món ngon mà Po thích. Một tháng sau Po trở nên mập mạp và nặng nề, cậu quyết định tập chơi bóng rổ để giảm cân.
game kungfu bóng rổ
Trong game kinderspiele bạn sẽ trở thành đối thủ thách đấu Po để cậu có thêm động lực để luyện tập. Hình thức chơi một đấu một, bằng cách di chuyển chuột, bạn sẽ kiến tạo ra đường đi để đưa bóng vào rổ. Hãy quan sát thật kĩ vị trí đứng của bạn và tính toán đường bóng, nếu bạn cho bóng đi quá sâu thì bóng sẽ đụng bảng và văng ra ngoài. Là một trong những game bóng rổ hay, kungfu bóng rổ cho bạn lựa chọn chơi chuyên nghiệp và luyện tập. Gấu Po trong lúc luyện tập có vẻ sao nhãng nhưng khi chơi chuyên nghiệp thì rất tập trung đấy. Mỗi bên có 4 lượt giao bóng, nếu bạn đưa hết cả 4 bóng vào rổ đầu tiên thì bạn đã thắng được gấu Po. Hãy cố gắng chiến thắng để giúp Po luyện tập nhé.
chơi game kungfu bóng rổ
Game kungfu bóng rổ với hình ảnh gấu Po dễ thương và âm thanh sống động tạo cảm giác hứng thú, bên cạnh đó chơi game hay vui sẽ giúp bạn thư giãn sau giờ làm việc và học tập căng thẳng đấy!
[/danhgia]

Nhận xét

Game cùng thể loại