game 24h

[giaban][/giaban][tomtat]
Trò chơi này xoay quanh một phi trường rộng lớn, nơi mà người chơi sẽ dùng nó để luyện tập lái máy bay. Tại đây, người chơi sẽ thấy những chiếc máy bay, thấy một cơ trưởng và đường băng thật dài. Cơ trưởng trong game sẽ hỗ trợ luyện tập cho người chơi cách lái máy bay ra sao, từ những bước cơ bản nhất, bao gồm cất cánh, bay và hạ cánh. Game có 6 màn khác nhau, mỗi màn là mỗi thử thách mà cơ trưởng đưa ra để bạn hoàn thành, nếu không đạt yêu cầu thì sẽ không thể qua màn tiếp theo.

[/tomtat] [chitiet]

Hướng Dẫn Chơi Game: Sử dụng các phím mũi tên để điều chỉnh hướng.

Dùng các phím F, G, H và  Space để sử dụng các chức năng của máy bay.
Xem hướng dẫn chi tiết trong quá trình chơi lái may bay.
Liệu bạn có tố chất của một phi công tài năng? Hãy tới sân bay, thử điều khiển chiếc máy bay quân sự khổng lồ và thực hiện các nhiệm vụ lái máy bay khó khăn từ trung tâm chỉ huy.
Nhiệm vụ của bạn là điều khiển lái máy bay và thực hiện các nhiệm vụ của từng màn chơi. [/chitiet] [kythuat]
[/kythuat]
[video]
[/video]
[danhgia]
Nhiều bạn rất thích đi máy bay vì được ngắm sự bồng bềnh đẹp mắt khó tả của những đám mây. Nhưng bạn không biết rằng để được ngắm cảnh đẹp cần phải có người lái máy bay tốt. Game Lái máy bay này sẽ hướng dẫn cho bạn cách lái máy bay cơ bản nhất, bao gồm những việc đơn giản như cất cánh như nào? Bay ra sao và hạ cánh như thế nào? Hãy thử chơi và luyện tập nhé, biết đâu sau này bạn sẽ là một phi công trẻ tuổi tài giỏi thì sao?Game Lái máy bay

Giới thiệu Game Lái máy bay 


Trò chơi này xoay quanh một phi trường rộng lớn, nơi mà người chơi sẽ dùng nó để luyện tập lái máy bay. Tại đây, người chơi sẽ thấy những chiếc máy bay, thấy một cơ trưởng và đường băng thật dài. Cơ trưởng trong game sẽ hỗ trợ luyện tập cho người chơi cách lái máy bay ra sao, từ những bước cơ bản nhất, bao gồm cất cánh, bay và hạ cánh. Game có 6 màn khác nhau, mỗi màn là mỗi thử thách mà cơ trưởng đưa ra để bạn hoàn thành, nếu không đạt yêu cầu thì sẽ không thể qua màn tiếp theo.Chơi Game Lái máy bay

Hướng dẫn chơi Game Lái máy bay


Thực chất game này khá khó chơi và ngay game mình cũng chưa vượt qua được tất cả thử thách mà game đưa ra. Tuy nhiên, với kinh nghiệm của người đi trước, mình sẽ hướng dẫn sơ qua cách chơi game này. Trước tiên bạn cần phải biết làm thế nào để cất cánh máy bay. Rất đơn giản, chỉ cần sử dụng 3 phím mũi tên. Trong đó phím lên là để tăng tốc và phím lùi lại để cất cánh khi máy bay đạt tốc độ tối thiểu.Lái máy bayNgoài 3 phím đó, Game Lái máy bay còn có 4 phím khác, trong đó có 3 phím FGH, phím F có tác dụng kiểm tra trạng thái cánh bay, phím G là giữ nguyên trạng thái bay hiện tại. Nó có tác dụng khi bạn đã đạt độ cao cần thiết khi cất cánh, và phím mũi tên tới dùng để hạ cánh nhưng hãy điều khiển cẩn thận nếu không bạn sẽ làm máy bay cắm đầu xuống đất và nổ tung. Chúc bạn chơi Game Lái máy bay thật vui!
[/danhgia]
Game Lái máy bayGame Lái máy bayGame Lái máy bay

Nhận xét

Game cùng thể loại