game 24h

[giaban][/giaban][tomtat]
Trò chơi Đánh thức voi rừng 4 với nền đồ họa 2D đỉnh cao mang nhiều lớp hình ảnh khiến game thủ đôi khỉ nhầm lẫn giữa 2,5D nổi bật. Đó chính là một điểm nhấn lợi hại trong game. Bên cạnh đó, lối chơi được cải biên đi khá nhiều, với tính thách thức cao hơn, bạn sẽ phải ngồi hàng giờ trên máy tính để tìm ra lời giản cho mỗi màn chơi đó, mặc dù mỗi màn chỉ có duy nhất một “chìa khóa” để mở màn tiếp theo nhưng cũng không phải quá khó để bạn không thể tìm được lời đáp, vì đã có phần hướng dẫn dưới đây.

[/tomtat] [chitiet]

Hướng Dẫn Chơi Game Đánh thức voi rừng 4: Nhấn chuột  vào các con thú để tương tác
Nội dung trò chơi đánh thức voi rừng 4:
Từ thời tiền sử, tổ tiên của những chú voi cũng đã có tính ham ngủ. Những loài thú trong khu rừng đang cần sự trợ giúp của bạn để đánh thức người hàng xóm khó chịu này.
Nhiệm vụ của bạn trong đánh thức voi rừng 4 là đánh thức voi rừng bằng cách làm các con thú khác chạm vào nó.
.[/chitiet] [kythuat]

Chơi Game Đánh thức voi rừng 4

Cách chơi Game Đánh thức voi rừng 4 thì đơn giản, nhưng để tìm được lời giải thì lại phải phụ thuộc hoàn toàn vào sự thông minh của các bạn. Mình chỉ hướng dẫn cách để các bạn tìm ra lời giải nhanh nhất có thể. Trước tiên, các bạn cần phải quan sát game, xác định bạn phải đánh thức con voi dậy. Bằng cách nào thì sẽ có một vài gợi ý trong game.
Game Đánh thức voi rừng 4

Chơi Game Đánh thức voi rừng 4

Đánh thức voi rừng 4
[/kythuat]
[video]
Mọi thứ trong Game Đánh thức voi rừng 4 đều có mối liên hệ với nhau. Màn đầu tiên bạn sẽ được làm quen với điều đó. Thử nhấp chuột vào con rùa xanh để nó chạy và húc phải con màu hồng, con màu hồng sẽ lăn vài vòng chạm vào con voi mà nó tỉnh lại. Đơn giản phải không nào? Những màn sau đó sẽ có mức độ khó tăng dần lên, vì thế bạn hãy tự tìm lời giải nhé! Chúc bạn chơi Game Đánh thức voi rừng 4 thật vui!
[/video]
[danhgia]
Ở các phiên bản kinderspiele trước của game Đánh thức voi rừng 4, thì có nhiều ý kiến cho rằng game cần được nâng cấp nhiều hơn về mặt đồ họa và mức độ khó của từng màn. Và giờ đây, các bạn sẽ được thỏa mãn nhiều hơn về niềm mong mỏi đó. Nhà sản xuất game đã chính thức đầu tư hơn, suy nghĩ nhiều hơn để cho ra một trò chơi mang tính thách thức mọi game thủ, trò chơi sẽ khiến nhiều bạn phải đắn đo, suy nghĩ thật lâu để tìm ra lời giải, vì nếu không giải được thì coi như bạn đã thua và không có cơ hội trải nghiệm những điều hấp dẫn sau đó.


[/danhgia]Game danh thuc voi rung 4 | Chơi game đánh thức voi rừngGame danh thuc voi rung 4 | Chơi game đánh thức voi rừngGame danh thuc voi rung 4 | Chơi game đánh thức voi rừng

Nhận xét

Game cùng thể loại