game 24h

Game công chúa angela hóa trang ma cà rồng[chitiet]
Giới thiệu : Trong lễ hội hóa trang thì nàng công chúa của chúng ta angela cũng muốn tham gia vào. Bạn hãy giúp nàng hóa trang thành một con ma cà rồng đáng sợ nhất thế gian nhé
Hướng Dẫn Chơi :Sử dụng chuột để thực hiện các thao tác.
[/chitiet] [kythuat]

Game công chúa angela hóa trang ma cà rồng

Game angela hóa trang ma cà rồng

Game công chúa angela hóa trang ma cà rồng

Game mèo angela hóa trang ma cà rồng

[/kythuat] [video]
[/video] [danhgia] Mèo Angela sẽ xuất hiện với một hình ảnh không được xinh đẹp và dễ thương như trong các game khác nữa mà là một hình ảnh rất kinh dị đáng sợ như một con ma cà rồng? Hãy giúp Angela vệ sinh răng miệng thật sạch sẽ lại nhé! Đây là một game thuộc thể loại kinh dị nhưng vẫn mang hình thức hài hước.
Game công chúa angela hóa trang ma cà rồng, nhìn rất kinh dị. Hàm răng của mèo bị sâu răng, bị hư cần phải vệ sinh và chữa lại cho khỏe đẹp. Nhiệm vụ của bạn đó là dùng các dụng cụ có sẵn theo hướng dẫn để thực hiện. Bạn sẽ vệ sinh răng miệng, đánh răng, lấy cao răng, lấy bông thấm máu, bắt sâu răng, trồng lại những cây răng đã bị gãy, bị sâu, lung lay. Sau khi hoàn thành xong rồi bắt đầu chế thuốc để có thể hóa trang thành một con ma cà rồng nhé! Mỗi một nhiệm vụ bạn phải hoàn thành xong thì mới có thể làm được những việc tiếp theo. Trong phần chế thuốc thì phải ghi nhớ những nguyên liệu thật kỹ để pha trộn nếu không thì bạn sẽ không làm được đâu.

Đây là một game giải trí mới hay và thú vị. Bạn đừng sợ nhé vì đây chỉ là game chứ không phải thật đâu nhé! Nếu bạn là một người không được can đảm lắm thì game sẽ rèn luyện cho bạn sự can đảm, gan dạ khi gặp những tình huống như vậy. Sau những giờ học và làm việc mệt mỏi thì hãy dành ít phút để thư giãn cho mình với những game hay trên luyengame24h.com nhé!
sẽ thích thú với Game công chúa angela hóa trang ma cà rồng, hãy cố gắng hóa trang cho thật đẹp để không ai còn nhận ra mèo angela xinh đẹp mỗi ngày nữa nhé. [/danhgia] [giaban][/giaban][tomtat] [/tomtat]

Nhận xét

Game cùng thể loại