game 24h

[chitiet]
Giới thiệu Game Lắp ráp robot Dino vs Mammoth: Hãy thử lắp ráp một con robot Mammoth cực hoành tráng từ nhiều mảnh ghép khác nhau. Sau khi lắp ráp bạn có thể sử dụng một loạt các kỹ thuật khác nhau để điều khiển robot. Hãy trải nghiệm ngay trò chơi thú vị này nhé.
Hướng Dẫn Chơi Game Lắp ráp robot Dino vs Mammoth: Sử dụng chuột thao tác để lắp ráp các bộ phận rời rạc thành một con robot hoàn chỉnh.
[/chitiet] [kythuat]
Game Lắp ráp robot Dino vs Mammoth

chơi Game Lắp ráp robot Dino vs Mammoth

Game Lắp ráp robot Dino vs Mammoth
[/kythuat] [video]
[/video] [danhgia]
Lắp ráp robot Dino vs Mammoth là một phiên bản game lắp ráp hoàn toàn mới nhất hiện nay đang chờ các bạn chinh phục. Nếu như ở các phiên bản khác bạn chỉ lắp ráp một con khủng long thôi thì hôm nay bạn sẽ được ghép cả khủng long có tên Mammoth và robot Dino. Hai con robot này có điều gì khác biệt với những con robot trước kia không? Chơi game và lắp ráp chúng ngay bây giờ nhé! thì bạn đều phải lắp ráp từ các chi tiết nhỏ, đơn giản đến khó hơn phức tạp hơn. Muốn lắp ráp chính xác và nhanh thì phải quan sát thật kỹ vị trí của các chi tiết. Khi lắp đúng thì chúng mới nằm yên vị trí đó. Sau khi hoàn thành xong nhiệm vụ thì đưa chúng vào hoạt động nhé!
và khủng long Mammoth đang trong trạng thái là những bộ phận rời rạc, chúng cần được các game thủ lắp ráp lại hoàn chỉnh và đi vào hoạt động. Trong phiên bản mới này bạn sẽ có nhiều chi tiết khó hơn đòi hỏi bạn phải quan sát và tập trung kỹ thì mới có thể làm được. Game lắp ráp robot Dino vs Mammoth có sự khác biệt so với các game khác khi bạn không chỉ lắp ráp một con robot mà có đến hai con luôn đấy. Bạn có thể chọn Dino hoặc là Mammoth để lắp trước đều được.
robot là game luôn được nhiều bạn nhỏ yêu thích. Vào những ngày nghỉ cuối tuần hãy chọn những game mình yêu thích để thư giãn nhé! Bạn sẽ cảm thấy tinh thần được tốt hơn, thoải mái hơn rất nhiều. Ngoài phiên bản này thì còn có nhiều phiên bản game khác cũng rất hay và thú vị đang chờ các bạn khám phá.
[/danhgia] [giaban][/giaban][tomtat] [/tomtat]Game Lắp ráp robot Dino vs MammothGame Lắp ráp robot Dino vs MammothGame Lắp ráp robot Dino vs Mammoth

Nhận xét

Game cùng thể loại