game 24h

[giaban][/giaban][tomtat]
Ariel đã được gặp chàng hoàng tử đẹp trai, hào hoa. Nàng luôn có mong muốn được hôn hoàng tử của mình, bạn sẽ tham gia vào 7 trò chơi mini và giúp công chúa được thỏa ước mong. Nhưng bạn cần chú ý căn chừng hoàng tử phát hiện ra suy nghĩ của Ariel nhé. Như thế thì xấu hổ lắm. Với hình ảnh đại dương xinh đẹp, bạn sẽ được gặp lại nàng tiên cá và hoàng tử của mình qua nét vẽ chibi cực kỳ sinh động. Cùng tìm hiểu về cách chơi game nhé!

[/tomtat] [chitiet]

Hướng Dẫn Chơi Game Nàng tiên cá nghịch ngợm: Sử dụng chuột để thực hiện các thao tác.

Nàng tiên cá nghịch ngợm Ariel vừa mời hoàng tử Eric tới tham quan thủy cung của mình. Cô nàng đang chuẩn bị một món quà bất ngờ dành cho hoàng tử, bạn hãy giúp cô ấy nhé!
Nhiệm vụ của bạn trong trò chơi nàng tiên cá nghịch ngợm là giúp nàng tiên cá hoàn thành các công việc mà không để hoàng tử phát hiện.[/chitiet] [kythuat]

Chơi Game Nàng tiên cá nghịch ngợm

Như đã nói từ đầu, bạn sẽ được tham gia vào 7 trò game 24h, mỗi trò chơi sẽ có một cách chơi khác nhau nhưng mục đích cuối cùng vẫn là giúp nàng công chúa hôn chàng hoàng tử được đầy thanh năng lượng và hoàn thành trò chơi mà không bị bắt gặp. Bạn sử dụng các mũi tên trên bàn phím để nhấn các phím theo dấu đỏ để tạo ra bài nhạc, sử dụng chuột để gắn những viên kim cương đầy màu sắc vào đúng vị trí của nó trên chiếc áo.
Game Nàng tiên cá nghịch ngợm cực vui
[/kythuat]
[video]

Game Nàng tiên cá nghịch ngợm

Bạn sẽ giúp Nàng tiên cá nghịch ngợm bằng cách sử dụng chuột để lau sạch bọt ở bức tranh của 2 người, di chuyển nàng tiên cá đến vị trí của hoàng tử một cách nhanh nhất. Tìm ra 5 điểm khác nhau trong bức tranh 2 hoàng tử, giúp nàng công chúa sơn móng tay theo mẫu sẵn có và cùng nàng tiên cá cưỡi cá ngựa ngắm cảnh. Bạn phải hoàn thành tất cả các trò chơi trong khoảng thời gian nhất định mà không bị hoàng tử bắt gặp, chú ý đến dấu ! đỏ báo hiệu hoàng tử đến gần nhé! Chúc các bạn chơi Game Nàng tiên cá nghịch ngợm thật vui!
Game Nàng tiên cá nghịch ngợm cực vui
[/video]
[danhgia]

Game Nàng tiên cá nghịch ngợm

Nếu bạn yêu thích những câu chuyện cổ tích thì chắc hẳn không còn xa lạ gì với tình yêu của nàng tiên cá Ariel cùng hoàng tử Eric, cùng tham gia vào Game Nàng tiên cá nghịch ngợm để giúp đỡ Ariel được hôn hoàng tử của mình ở trong mơ nhé, bạn sẽ được tham gia vào rất nhiều trò chơi mini vui nhộn và hấp dẫn và giúp Ariel được cùng có những giây phút ngọt ngào cùng hoàng tử của mình. Cùng trải nghiệm ngay thôi nào!
Game Nàng tiên cá nghịch ngợm cực vui
Game Đánh Thức Voi Rừng 4
Game Bói 12 Con Giáp
Game 5 Anh Em Siêu Nhân Tiêu Diệt Địch 
[/danhgia]Game Nàng tiên cá nghịch ngợm cực vuiGame Nàng tiên cá nghịch ngợm cực vuiGame Nàng tiên cá nghịch ngợm cực vui

Nhận xét

Game cùng thể loại