game 24h

Game chu khi buon 38[chitiet]

Hướng Dẫn Chơi :Sử dụng chuột  để thực hiện thao tác
Giới thiệu Game chu khi buon 38:Trong game chú khỉ buồn 38 bạn cần phải tìm đủ 16 viên đạn cho chú bộ đội đang đứng gác ở ngoài cửa để có thể làm chú khỉ buồn nở nụ cười.

Game chu khi buon 38
Bạn cần phải tìm chiếc xẻng trong game chú khỉ buồn 38
Để có thể làm chú khỉ cười trong phần 38 này bạn sẽ phải trải qua rất nhiều nhiệm vụ khó khăn. Trước hết bạn cần phải tìm được chiếc xẻng. Công cụ giúp đỡ rất nhiều trong game. Chiếc xẻng này sẽ giúp bạn đào những đám mây và lấy đạn trong đó.
Game chu khi buon
Giải những mật mã để mới có thể hoàn thành trò chơi
Không những thế bạn còn phải giải tất cả các mật mã ở trong trò chơi để lấy chìa khóa và các viên đạn giấu trong đó.
Trong trò chơi chú khỉ buồn 38 này cũng có những chú bộ đội khác. Bạn phải lần lượt tìm mũ và lá cờ thì mới có thể đến được màn kế tiếp.
Game chu khi buon 38 hay
Bạn sẽ lần lượt vượt qua từng thử thách để thu thập đủ các chủ khỉ con và các viên đạn . Hãy chú ý những chi tiết nhỏ nhất trong mỗi màn, đây cũng là một gợi ý giúp bạn giải các bài toán game chú khỉ buồn 38 miễn phí. Dùng chuột chỉ vào từng nhân vật trong game sẽ hiện ra thứ mà họ đang còn thiếu. Bạn phải tìm lại đồ mà họ đang cần. 
[/chitiet] [kythuat]Game chú khỉ buồn 38 đã được cập nhật trong những ngày đầu tháng 3 tại http://www.luyengame24h.com/!
Nhiệm vụ của các game thủ khi tham gia chơi game trí tuệ hấp dẫn này vẫn là giải những câu đố hóc búa, giúp chú khỉ vui vẻ trở lại nhé!
[/kythuat] [video]

Giới thiệu game Chu khi buon 38 

Chào mừng các bạn đến với trò chơi chú khỉ buồn 38 tìm trái tim cực hot. Khỉ buồn lần này có một sứ mệnh hết sức cao cả, đó là giúp đỡ mọi người để nhận được những trái tim nhân ái, hạnh phúc. Thật là một hành động cao cả và đáng được noi gương của Khỉ buồn. Chúng ta cùng chơi và giúp khỉ buồn thực hiện sứ mệnh này nhé! Cách chơi game Chú khỉ buồn 38 Nhiệm vụ của bạn là giúp Chú khỉ buồn tìm trái tim trong mỗi màn chơi. Sử dụng Chuột để tương tác trong game.

Những trái tim nhân ái đang bị thất lạc khắp mọi nơi game Chu khi buon 38 trai tim Hãy giúp chú khỉ buồn tìm ra những trái tim đang bị thất lạc các bạn nhé! Choi game Chu khi buon 38 Rất nhiều màn chơi thú vị và hấp dẫn đang chờ bạn vượt qua.
Chú khỉ buồn online 38 là một trò chơi thuộc thể loại game trí tuệ chỉ có duy nhất ở trên http://www.luyengame24h.com/. Bằng khả năng suy đoán tình huống và phán đoán của mình, bạn hãy nhanh chóng vượt qua tất cả các thử thách ở trong game để mang lại niềm vui cho chú khỉ buồn. Nào cùng chơi game và thử xem bạn có thể vượt qua những thử thách lần này không nhé.

HƯỚNG DẪN CÁCH CHƠI CHÚ KHỈ BUỒN ONLINE 38

Nhiệm vụ của bạn trong trò chơi chú khỉ buồn online 38 là bạn hãy vận dụng khả năng phán đoán tình huống cũng như giải đố của mình để vượt qua tất cả các thử thách ở trong game để mang lại niềm vui cho chú khỉ buồn.

Hình ảnh play trong game chú khỉ buồn online 38


Chơi game và giúp khỉ buồn vượt qua những thử thách ở trong game.
Tìm kiếm những manh mối để giải các câu đố ở trong game.
Để giúp khỉ buồn có thể vui trở lại. Game Đánh Thức Voi Rừng 4
[/video] [danhgia]Giáng sinh sắp đến, lũ khỉ tại hòn đảo xinh đẹp đang ngóng chờ những món quà tuyệt vời từ ông già noel. Thật không may, mụ phù thủy đã giấu hết tất cả trước khi Santa kịp đến lấy và tặng cho bọn nhỏ. Vậy là sẽ không có quà ư? Khỉ con rỉ tai nhau rồi chúng buồn rầu. 
Tham gia Chú khỉ buồn 38: Khỉ con tinh nghịch - Monkey Go Happy Elves để tìm lại các món quà bị cất giấu và phát cho khỉ con để chúng vui vẻ trở lại nhé.
Cũng giống như những phần mini game trước, sẽ có hàng loạt các câu đố, thử thách hóc búa đặt ra buộc bạn phải tìm cách giải đáp. Vượt qua chúng một cách nhanh chóng và  hoàn thành nhiệm vụ nhé!
Hướng dẫn chơi game:
Để hoàn thành các thử thách trong game trí tuệ, bạn chỉ cần sử dụng chuột click và tương tác với các vật phẩm trên màn hình để giải đáp câu đố.
Là một game hay có lối chơi đơn giản nhưng đòi hỏi người chơi phải có đầu óc tính toán, tư duy logic, game hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.
Video hướng dẫn chơi game: 
Game chu khi buon 38

Những người khác cũng chơi: Chú khỉ buồn 37: Tìm tim; Chú khỉ buồn 36: Truy tìm Ninja 2...
Chúc may mắn!
[/danhgia] [giaban][/giaban][tomtat] [/tomtat]

Nhận xét

Game cùng thể loại