game 24h

Game Ms pacman 24h[chitiet]
Giới thiệu Game Ms pacman:Trong game Ms Pacman bạn sẽ sử dụng các phím mũi tên để điều khiển PacMan trong một mê cung để ăn các chấm. Để qua màn chơi tất cả chấm cần được ăn hết. Ngoài cô gái PacMan trong mê cung còn có 4 kẻ địch, chúng di chuyển tự do trong mê cung và tìm cách để bắt cô. Nếu để chúng bắt bạn sẽ mất một mạng, bạn chỉ có 3 mạng để kết thúc màn chơi.
Hãy để ý đến 4 chấm tròn trắng to ở gần 4 góc màn hình trong trò chơi Ms Pacman, mỗi khi cô Pacman ăn chúng kẻ địch sẽ biến thành màu xanh lam và di chuyển chậm lại trong một khoảng thời gian ngắn. Lúc này bạn hãy nhanh chóng ăn hết các kẻ địch màu xanh để giành điểm cao nhất. Cách chơi game ms pacman hay nhất:
Hướng Dẫn Chơi :Sử dụng các phím: Game Ms pacman để di chuyển
[/chitiet] [kythuat]Ms PAC-MAN Demo by Namco là game kinh điển nhất trong lịch sử của làng giải trí Mỹ. Là game hay đẳng cấp đến từ đất nước phát triển mạnh về game đẫ đem lại cho các game thủ Việt Nam từng một thời chết mê chết mệt với Ms PAC-MAN Demo by Namco. Game không ngừng phát triển và đến nay đã chính thức có phiên bản game mobile. Nhanh tay Tải game Ms PAC-MAN Demo by Namco miễn phí, kinh điển nhất phù hợp với mọi dòng điện thoại trên thị trường hiên nay như: Iphone, Android, SamSung, Nokia, Sony…


Game Ms pacman

Game Ms PACMAN


Game Ms PAC-MAN Demo by Namco để cùng trở về tuổi thơ dữ dội với Ms PAC-MAN đi ăn những dấu chấm trên những con đường khúc khuỷu với những bóng ma luôn dình dập, đuổi theo để tiêu diệt bạn. Kèm theo đó là những trái cây và các items khác nhau xuất hiện, bạn hãy nhanh tay ăn chúng và dành được điểm số cao.
Với mỗi màn chơi bạn cần ăn hết dấu chấm để tiến tới mức độ tiếp theo trong game Ms PAC-MAN Demo by Namco thì bạn nhận được 10000 điểm. Ở mỗi góc màn hình trong game có dấu chấm to, Bạn nuốt nó sẽ làm suy yếu bóng ma tạm thời và bạn có thể ăn chúng trước khi chúng về trạng thái ban đầu. Nghe game Ms PAC-MAN Demo by Namco có vẻ khá đơn giản nhưng bạn cần khéo léo tránh những bóng ma không là bạn sẽ mất đi 1 mạng hoặc mất đi tất cả mạng của mình.

Game Ms pacma

PACMAN Game mobile hỗ trợ qua bluetooth


Với thiết kế nhẹ nhàng lôi cuốn bạn vào một mê cung vui nhộn, Tải game Ms PAC-MAN Demo by Namco một cách nhanh chóng và dễ dàng ngay đường link bên dưới. Nhưng không phải vì dung lượng nhỏ mà hình ảnh trong game Ms PAC-MAN Demo by Namco kém sắc nét mà hoàn toàn ngược lại, hình ảnh vô cùng rõ nét, âm thanh vui nhộn đã tạo nên một game hấp dẫn cả thế giới.

Game Ms PACMAN đỉnh cao

Game Ms PACMAN đỉnh cao


Bạn còn chờ đợi hay băn khoăn điều gì mà không Game Ms PAC-MAN Demo by Namco miễn phí, mới nhất về dế yêu của bạn để cảm nhận game kinh điển của Mỹ. Cùng bạn bè chơi game Ms PAC-MAN Demo by Namco xem ai là người đạt đưuọc cao nhất trong game nhé. Chú bạn luôn vui vẻ và có những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất trong game Ms PAC-MAN Demo by Namco.
Game Ms pacman 24h

[/kythuat] [video]
[/video] [danhgia]
[/danhgia] [giaban][/giaban][tomtat] [/tomtat]

Nhận xét

Game cùng thể loại