game 24h

Game san rong[chitiet]
Giới thiệu Game san rong:Hãy tiêu diệt những con rồng độc ác để chúng không nướng chín bạn! Dùng lửa chọi lửa bằng cách bắn đạn bỏng rát về phía những con thằn lằn bay khổng lồ. Trong mỗi bàn, chiếc khiên bảo vệ bạn sẽ trở nên cực kỳ hữu ích. Hãy thổi bay lũ rồng để chúng không đến quá gần! Hướng Dẫn Chơi : Sử dụng chuột Game san rong để chơi game
Xem thêm: Game Kungfu Bóng Rổ
[/chitiet] [kythuat]Bọn rồng sẽ tấn công căn cứ của các bạn theo các đợt hay còn gọi là các Next wave. Các Next wave đầu khá dễ nhưng càng về sau thì mức độ khó của game sẽ tăng lên rất nhiều. Game sở hữu giao diện game khá đơn giản, thân thiện với người sử dụng và các thao tác, hành động game diễn ra khá nhanh, mạnh mẽ sẽ mang lại cho người chơi những trải nghiệm rất tuyệt vời. Càng chơi game, các bạn sẽ khám phá những điều thú vị, tuyệt vời đấy.

Game san rong 3
Game san rong trên game24h

[/kythuat] [video]Nhiệm vụ của các bạn đơn giản thôi. Các bạn sẽ vào vai những chiến binh tài năng của vương quốc lửa và sẽ sử dụng chiếc cung thần kỳ để bắn, tiêu diệt những con rồng hung ác, bảo vệ thành trì và tính mạng của người dân vô tội. Đây là một công việc rất khó vì bọn rồng rất hung hăng, tàn ác, có HP cao và khả năng di chuyển, né tránh cực tốt. Trong khi chiến đấu với bọn rồng này, nếu các bạn để bọn chúng bay qua lãnh đại, căn cứ phòng thủ của mình thì các bạn sẽ bị mất HP đấy.
game săn rồng trên trang game online
[/video] [danhgia]Các bạn hãy mau chóng chơi ngay tựa game săn rồng trên trang game online của chúng tôi để tham gia vào những cuộc phiêu lưu rất thú vị trong thế giới thần tiên và có những giây phút vui chơi, giải trí rất tuyệt vời ngay nhé. Muốn chiến thắng trong game này, các bạn cần có sự nhanh nhẹn, khéo léo, có sự tinh mắt và cũng cần chút ít may mắn nữa nhé.
Game san rong
[/danhgia] [giaban][/giaban][tomtat] [/tomtat]

Nhận xét

Game cùng thể loại