game 24h

Game vua su tu nem lao - Game vui 24h[chitiet]
Giới thiệu Game vua su tu nem lao:"Vua Sư Tử Ném Lao" với hình ảnh của một chú sư tử là vua đang trên hành trình giải thoát vương quốc của mình khỏi những con quái vật bóng tối. Vua sư tử sẽ cầm lấy ngọn giáo và đi tiêu diệt chúng, cùng với sự hỗ trợ của nhiều chiến binh khác. Bạn sẽ phải giúp cho vị vua này chỉnh hướng ném và lực ném ngọn giáo, sao cho có thể hạ gục lũ quái vật
Hướng Dẫn Chơi :Sử dụng chuột Game vua su tu nem lao để thực hiện các thao tác căn hướng, xác định lực và bắn cung tên nhé.
[/chitiet] [kythuat]
Nhanh lên nào bạn ơi, hãy mau chóng chơi ngay tuyệt phẩm game vua sử tử ném lao hay nhất mọi thời đại vua sử tử ném lao trên trang gamemini.vn online uy tín của chúng tôi để có cơ hội tham gia vào những chuyến phiêu lưu lý thú trong thế giới thần thoại, gặp gỡ lại những nhân vật game quen thuộc và cùng với họ viết nên những chiến công hiển hách, ghi những điểm số cao kỷ lục ngay nào.
sử tử ném lao sẽ mang tới cho người chơi những giây phút vui chơi, giải trí rất tuyệt vời cùng nhiều kinh nghiệm phiêu lưu, chiến đấu rất thiết thực, bổ ích nữa đấy.

Game vua su tu nem lao

Game vui 24h

[/kythuat] [video]
tàn ác đã xâm chiếm vào vùng đất Parathens, nơi đặt dưới sự cai quản của vua sư tử anh minh. Các bạn sẽ vào vai vị vua sư tử anh mình này có nhiệm vụ tấn công, tiêu diệt toàn bộ những tên xâm lược tàn ác bảo vệ lãnh thổ của mình. Đây là một nhiệm vụ rất khó vì kẻ thù của các bạn rất đông, rất tàn ác, xảo quyệt luôn biết cách chọn vị trí núp, tấn công các bạn rất bất ngờ đấy.
[/video]
 [danhgia]
xây dựng theo các màn với nhiều phân lớp, hoạt cảnh game. Các bạn sẽ đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức hơn sau từng hoạt cảnh đấy. Lưu ý với các bạn là bọn ma thú sẽ sử dụng con tin để ngăn chặn các đợt ném lao, tấn công của các bạn. Nếu các bạn phóng lao trúng con tin thì nhiệm vụ của các bạn sẽ bị thất bại và phải chơi game lại từ đầu đấy.
game dua xe Game san rong

[/danhgia] [giaban][/giaban][tomtat] [/tomtat]

Nhận xét

Game cùng thể loại