game 24h

Game trốn tìm[chitiet]
Giới thiệu Game gấu trúc trốn tìm: Tham gia vào trò chơi này người chơi sẽ có nhiệm vụ chính đó là hỗ trợ cho chú gấu trong việc tìm kiếm ra những người bạn của mình. Sau khi gấu trúc nhắm mắt lại thì những người bạn của mình đã kịp ẩn nấu bản thân trong khu rừng sau, hãy cố gắng tìm kiếm ra những người bạn này khi họ lấp ló trong rừng xanh bằng cách chỉ điểm các nhân vật xuất hiện lấp ló trong khu rừng. Quan sát bên trên bạn sẽ thấy được số nhân vật bạn cần tìm chúng là những ai tìm được con vật nào rồi nó sẽ hiển thị sáng con vật đó và việc của bạn là tìm cho hết những con vật còn lại.
Hướng Dẫn Chơi: Vào game người chơi có nhiệm vụ đó chính là sử dụng chuột rê qua lại trái phải để di chuyển nhân vật gấu trúc. Nhấn chuột trái để thể hiện hành động bạn đã tìm ra những người bạn của gấu trúc, lần lượt tìm hết chúng coi như bạn đã hoàn thành tốt màn chơi của mình rồi

Giới thiệu Game gấu trúc trốn tìm

[/chitiet] [kythuat]

Chơi Game gấu trúc trốn tìm

Chú gấu trúc đang chơi trò chơi trốn tìm cùng với những người bạn thân của mình bên trong khu rừng rậm, rừng cây xanh âm u là nơi tuyệt vời nhất để cho những người bạn của gấu trúc có thể ẩn nấp. Để tìm ra hết những người bạn của mình chú gấu sẽ tốn khá nhiều thời gian vì vậy bạn hãy giúp đỡ chú ta tìm ra những người bạn của mình một cách nhanh chóng nhất để ghi được điểm số kỷ lục trong trò chơi này nào.  
Game gấu trúc trốn tìm
Game gấu trúc trốn tìm
Cùng chơi game gấu trúc trốn tìm cùng khám phá hết những điều hay vui thú nhất từ trước đến nay, những giây phút hồn nhiên sôi động nhất của những năm tháng tuổi thơ bạn sẽ được sống lại thông qua trò chơi này. Còn gì thú vị bằng đúng không nào, ngay bây giờ hãy cùng vào game và cùng khám phá trò chơi hay hấp dẫn này nào, chúc bạn chơi game vui vẻ!
Game gấu trúc trốn tìm

[/kythuat] [video]
[/video] [danhgia] game dua xe Game Ngoc Rong Huyen Bi

[/danhgia] [giaban][/giaban][tomtat] [/tomtat]

Nhận xét

Game cùng thể loại