game 24h

Game ngoc rong huyen bi[chitiet]
Giới thiệu Game ngoc rong huyen bi: Nhiệm vụ của bạn là ghép những viên ngọc rồng cùng màu để loại bỏ chúng.
Hướng Dẫn Chơi : sử dụng chuột Game ngoc rong huyen bi để ngắm và thả ngọc.
[/chitiet] [kythuat]

Chơi game ngoc rong huyen bi

 Những viên ngọc rồng huyền bí với nhiều sắc màu khác nhau luôn là sự bí ẩn để người khác tìm tòi khám phá, nếu bạn cũng muốn khám phá chúng.
Vậy thì ngay từ bây giờ hãy cùng tham gia vào trò game ngọc rồng huyền bí để cùng khám phá hết những điều hay những điều vui thú có trong trò game này để có được những trải nghiệm hay bất ngờ nhất từ trò chơi có tính năng hay và đồ họa đẹp này nhé.
Giới thiệu game ngọc rồng huyền bí: Tham gia vào trò chơi này bạn có nhiệm vụ là sử dụng sẵn viên ngọc rồng mà mình có sẵn bắn về cùng hướng với những viên ngọc rồng khác cùng sắc mày để triệt tiêu chúng và ghi điểm số về cho mình.
Game ngoc rong huyen bi 1
Game ngoc rong huyen bi
Trò chơi có cách thức chơi tương tự như những trò game bắn súng khủng long khác, chỉ cần bạn chọn đúng hướng bắn có những viên ngọc cùng màu hạ chúng là coi như bạn đã hoàn thành nhiệm vụ được đề ra có trong trò chơi này rồi và bước qua bài chơi mới.
Hướng dẫn chơi game ngọc rồng huyền bí: Tham gia vào trò chơi này người chơi dùng chuột di chuyển để chọn hướng bắn và nhấn chuột trái để thực hiện lệnh bắn nhả đạn về phía kẻ địch. Hãy cố gắng thu thập hết toàn bộ những viên ngọc cùng sắc màu với nhau càng nhiều thì điểm số bạn nhận được càng cao và được qua nhiều màn chơi mới có tính thử thách tăng cao hơn nữa.
Game ngọc rồng huyền bí không chỉ thu hút người chơi ở đồ họa đẹp mắt tính năng hay hấp dẫn. Mà con thu hút người chơi ở tính thách thức, độ thách thức người chơi ngày một tăng cao qua nhiều bài chơi. Mỗi bài chơi mới là một khuynh hướng nhiệm vụ mới người chơi cần lên tay hơn nữa trong việc tấn công. [/kythuat] [video]
Game ngoc rong huyen bi 1
[/video] [danhgia]

[/danhgia] [giaban][/giaban][tomtat] [/tomtat]

Nhận xét

Game cùng thể loại