game 24h

Trò chơi khỉ đi du lịch[chitiet]
Giới thiệu Trò chơi khỉ đi du lịch: Trên hành trình du lịch của chú khỉ con bị ngăn cản bỡi những cái hố sâu cùng với những cây cột cao chót vót. Bạn hãy cố gắng hoàn thành nhiệm vụ của mình thật tốt trong từng màn chơi, quan sát đường đi thật tốt và hoàn thành việc phá vỡ những thanh gỗ viến chúng là những chướng ngại vật trên đường thành nơi có thể dẫn dắt bạn di chuyển một cách thuận lợi nhanh chóng nhất có thể trên quãng đường càng xa càng tốt trong trò chơi này.
Hướng Dẫn Chơi Trò chơi khỉ đi du lịch: Người chơi cần phải sử dụng chuột để thực hiện các thao tác, trước tiên hãy dùng con mắt tinh nhanh của mình để phán đoán tình huống một cách khéo léo. Liên kết những vật phẩm hỗ trợ lại với nhau để có thể hoàn thành tốt màn chơi và ghi về điểm số thật là cao trong trò chơi.
[/chitiet] [kythuat]
Chú khỉ con có tên là Momba đang có chuyến đi du lịch đến vùng đất Châu Phi để khám phá hết những điều hay và vui thú có trong trò chơi này. Bạn có muốn tham gia vào chuyến đi hay không? Nếu có bạn hãy cùng đồng hành cùng với chú ta để có một chuyến đi thật là tuyệt vời với những trải nghiệm hay và thú vị nhất trên đường đi. Những rào cản cùng với những chướng ngại vật sẽ là những thử thách lớn trong chuyến đi của khỉ con du lịch đấy. [/kythuat] [video] Hành trình du lịch củakhi con là nguyên cả một quá trình khám phá, bạn có muốn khám phá và chinh phục hành trình thú vị này cùng với chú ấy hay không? Nếu có hãy cùng tham gia vào trò chơi này để tận hưởng những điều vui thú nhất nào. Bạn sẽ hứng thú với tắt cả những gì đang chờ đón bạn nào, chúc bạn chơi game vui vẻ! [/video] [danhgia]

Trò chơi khỉ đi du lịch

Trò chơi khỉ đi du lịch 1

  game dua xe Game Dot Nhap Van Phong


[/danhgia] [giaban][/giaban][tomtat] [/tomtat]

Nhận xét

Game cùng thể loại