game 24h

Game Tiêu diệt kiếm sĩ[chitiet]
Hãy Cộng G+ 1 Để chơi thêm nhiều game hay khác nhé


Chia sẽ liên kết Game
Chơi thêm: Game 24h, game 2 nguoi, game gau truc tron tim

Hướng dẫn Chơi Game Tiêu diệt kiếm sĩ


Giới thiệu Game Tiêu diệt kiếm sĩ: Tham gia vào trò chơi này bạn sẽ đảm đương nhiệm vụ của anh chàng kiếm sĩ thực hiện thao tác điều hướng tấn công trái và phải khi các kiếm sĩ thực hiện việc tấn công. Khi chúng vừa tiến đến bạn với cự ly gần bạn hãy ngay lập tức tung cước đoàn tấn công nhanh mạnh ngay lập tức, khi chúng tấn công bạn cũng cần đưa ra những đòn đỡ kịp thời. Mỗi một hiệp chiến đấu bạn sẽ có tổng cộng là 3 mạng chơi để đánh lại các kiếm sĩ, nếu như bạn đã dùng hết 3 mạng chơi mà vẫn tiêu diệt hết bọn kiếm sĩ ở đây coi như bạn đã thua cuộc chưa hoàn thành nhiệm vụ và phải bắt đầu lại cuộc chơi của mình.

Hướng Dẫn Chơi Game: Sử dụng các phím
để chơi game
Các thao tác trong trò chơi này người chơi sẽ phải sử dụng các phím mũi tên trái và mũi tên phải để thực hiện những cú đấm và những cú đá tấn công liên hồi về phía địch từ hai hướng. Chúng xuất hiện liên tục và bạn cũng cần thực hiện thao tác tấn công liên tục để hạ gục bọn chúng
tiêu diệt kiếm sĩ

Anh chàng kiếm sĩ Jacky đang tranh đấu với những kiếm sĩ khác để phân thắng bại, số lượng của những tên kiếm sĩ xuất hiện ngày càng đông nhưng Jacky chỉ có mỗi một mình. Riêng anh chàng mà tiêu diệt hết số lượng kiếm sĩ ở đây sẽ thật là khó vì vậy bạn hãy hỗ trợ cho anh ấy một cách tốt nhất có thể để anh ta hoàn thành tuyệt đối nhiệm vụ của mình trong game tiêu diệt kiếm sĩ này nhé.
game tiêu diệt kiếm sĩ
Tiêu diệt kiếm sĩ game hành động hay hấp dẫn mang tính chất và cấp độ thử thách vừa phải đến cho người chơi trải nghiệm. Bạn sẽ được chinh phục nhiều cấp độ chơi khác nhau với nhiều mức độ khó ngày càng tăng dần, bạn hãy cố gắng hết sức mình bằng cách hoàn thiện hết các cung bậc thử thách ở đây nào.
[/chitiet] [kythuat][/kythuat][video][/video][danhgia][giaban][/giaban][tomtat][/tomtat] [danhgia] game nau an game ban sung  game hay game trang diem game thoi trang

[/danhgia]

Nhận xét

Game cùng thể loại